Đầu số 070 là mạng gì? Định giá sim số đẹp với đầu số 070 hiện nay

Sim đầu số 070 là mạng gì và giá trị thực sự là bao nhiêu?

Sim đầu số 070 là một trong những lựa chọn phổ biến trên thị trường di động hiện nay. Nhưng bạn đang thắc mắc đầu số 070 này là mạng gì và giá trị thực sự của nó ra sao? Trong bài viết này, Dinhgiasimonline.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về sim đầu số 070, từ nguồn gốc nhà mạng đến những lợi ích và giá trị mà nó mang lại cho người dùng nhé!

Đầu số 070 là mạng gì?

Sim đầu số 070 là số thuộc sở hữu của nhà mạng Mobifone – thuộc 1 trong 3 nhà mạng Viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Được chuyển đổi từ thuê bao 11 số cũ 0120 theo quy định của Bộ Thông Tin & Truyền Thông vào ngày 15/09/2018, đầu số 070 kế thừa toàn bộ các số đuôi của thuê bao cũ, nhưng mang đến cho người dùng sự ngắn gọn và tiện lợi hơn. 

Với uy tín và chất lượng dịch vụ của MobiFone, đầu số 070 nhanh chóng trở thành lựa chọn phổ biến trên thị trường viễn thông, được người dùng săn đón nhờ mạng lưới rộng khắp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Đầu số 070 là mạng gì?
Sim đầu số 070 là số thuộc sở hữu của nhà mạng Mobifone

Định giá sim đầu số 070 hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, sim đầu số 070 có giá giao động từ 500.000đ đến 4.000.000đ, tuy nhiên, còn phụ thuộc vào số hiếm của đuôi, uy tin của nhà mạng, phong thủy,…mà được định giá cao hơn do nhu cầu lớn và niềm tin mang lại may mắn, thành công. Ngoài ra thương hiệu MobiFone và xu hướng thị trường cũng góp phần ảnh hưởng đến giá trị của sim đầu số 070. 

Định giá sim đầu số 070 hiện nay là bao nhiêu?
Tổng hợp định giá sim đầu số 070 tại Dinhgiasimonline.vn

Để biết chính xác giá trị của một sim đầu số 070, bạn có thể tham khảo tại TÌM SIM GIÁ RẺ để biết thêm chi tiết từng loại sim phù hợp với nhu cầu:

Tìm mua sim số đẹp Mobifone với đầu số 070 ở đâu uy tín

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán sim số đẹp MobiFone với đầu số 070 để mang lại nhiều may mắn và thu hút tài lộc? Dinhgiasimonline.vn cung cấp danh sách các website, cửa hàng có bán sim số đẹp với đầu số 070 kèm định giá sim và dịch nghĩa sim chi tiết cho bạn tham khảo. Tìm hiểu ngay tại đây.

Tìm mua sim số đẹp Mobifone với đầu số 070 ở đâu uy tín
Tìm mua sim đầu số 070 tại các nhà cung cấp uy tín

Ý nghĩa phong thủy sim đầu số 070

Trong phong thủy, sim đầu số 070 có ý nghĩa là ‘’Không Thất’’, đầu số này tượng trưng cho sự may mắn, thành công, và cuộc sống sung túc, hạnh phúc cho người sở hữu.

  • Số 0 đại diện cho sự khởi đầu mới, không phân biệt chẵn lẻ, thể hiện sự trọn vẹn và cân bằng trong cả sự nghiệp lẫn đời sống gia đình. Đây là con số biểu trưng cho một khởi đầu viên mãn, nơi mọi thứ đều có cơ hội phát triển hài hòa.
  • Số 7 với sự kết nối giữa trời và đất, mang theo sức mạnh của vũ trụ và sự linh thiêng. Đây là con số của mệnh kim, biểu hiện cho sự sống động và những cơ hội mới mẻ đến với người sở hữu.

Khi kết hợp lại, đầu số 070 tượng trưng cho sự vươn lên mạnh mẽ, vượt qua mọi thử thách để gặt hái thành công và hạnh phúc viên mãn. Đây là một trong những đầu số mang ý nghĩa đẹp và được nhiều người ưa chuộng trong danh sách các sim số của nhà mạng MobiFone. 

Sim đầu số 070 hợp với mệnh nào?

Sim đầu số 070 thường được xem là hợp với người có mệnh Kim và mệnh Thủy theo quy luật ngũ hành trong phong thủy:

  • Mệnh Kim: Số 7 trong đầu số 070 thuộc mệnh Kim, do đó sim này đặc biệt phù hợp với những người có mệnh Kim. Sim đầu số 070 có thể mang lại sự may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc và cuộc sống cho người mệnh Kim.
  • Mệnh Thủy: Theo ngũ hành, Kim sinh Thủy, vì vậy đầu số 070 cũng tương sinh với những người mang mệnh Thủy. Sử dụng sim đầu số 070 có thể giúp người mệnh Thủy cảm thấy mạnh mẽ, tự tin, và thu hút được những cơ hội tốt trong cuộc sống.

Tuy nhiên, nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì nên cân nhắc lựa chọn những đầu số khác phù hợp hơn. Theo ngũ hành, Kim khắc Mộc, vì vậy số 7 thuộc mệnh Kim trong đầu số 070 có thể không mang lại may mắn cho người mang mệnh Mộc.

Có nên sử dụng sim đầu số 070?

Có nên sử dụng sim đầu số 070? Câu trả lời là có. SIM đầu số 070 không chỉ mang lại nhiều ý nghĩa tích cực mà còn có giá trị đáng kể như đã được đề cập. Thêm vào đó, đầu số 070 thuộc về MobiFone, một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam với khả năng phủ sóng trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định cho người dùng. 

Sim đầu số 070 không chỉ thuộc về một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam mà còn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng. Hy vọng qua bài viết mà Dinhgiasimonline.vn cung cấp trên, bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về đầu số 070 và sẽ có quyết định sáng suốt khi lựa chọn sim phù hợp với nhu cầu của mình.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào các đọc giả dinhgiasimonline.vn !

Đây là nội dung chất lượng và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cần một ít chi phí để nội dung ngày càng tốt hơn và phục vụ các bạn đọc giả tốt hơn, đôi khi trong quá trình truy cập website sẽ xuất hiện 1 vài quảng cáo. Hy vọng các bạn thông cảm.

Tắt Quảng Cáo
Tôi đồng ý
url Định giá Sim Dịch Sim Sim Số Đẹp