Số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu 1973? Giá trị sim hợp tuổi 1973 trên thị trường

Số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu 1973? Giá trị sim hợp tuổi 1973 trên thị trường

Cùng Dinhgiasimonline.vn khám phá câu hỏi “số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu 1973”. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn sim phong thủy tốt nhất cho những người sinh năm Quý Sửu, giúp cân bằng năng lượng, thu hút tài lộc và gia tăng vận may trong cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Cách lựa chọn sim số điện thoại phù hợp với tuổi Quý Sửu 1973

Dưới đây là các cách lựa chọn số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu mà Dinhgiasimonline.vn đã liệt kê ra:

Theo số hợp mệnh 

Dựa vào thuyết ngũ hành, bạn có thể xác định sim số đẹp hợp với mệnh Kim là những sim chứa các con số 0, 2, 5, 6, 7, 8. Đồng thời, cần tránh những con số thuộc hành Mộc như 3 và 4, vì chúng sẽ gây ra xung khắc và không mang lại điều tốt.

Cách lựa chọn sim số điện thoại phù hợp với tuổi Quý Sửu 1973

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc 

Ngũ hành bao gồm 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

  • Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy – Thủy sinh Mộc – Mộc sinh Hỏa – Hỏa sinh Thổ. 
  • Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc – Mộc khắc Thổ – Thổ khắc Thủy – Thủy khắc Hỏa – Hỏa khắc Kim.

Theo phong thủy, sử dụng những con số tương sinh với mệnh của mình sẽ có tác động tích cực đến công danh sự nghiệp và mang lại may mắn trong cuộc sống. Để chọn sim số tiến hợp với mệnh Kim, bạn nên chọn dãy số có chứa 0, 2, 5, 8, ví dụ: xxx.5678. Số 8 đặc biệt hợp với người sinh năm 1973, giúp cho công việc và cuộc sống của bạn phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, người sinh năm 1973 không nên sử dụng sim có nhiều số 3 và 4, vì đây là những con số không tương hợp với mệnh của bạn. Nếu dãy số chứa nhiều con số này, điều đó sẽ khiến dãy số không hòa hợp và làm cho công việc buôn bán gặp khó khăn.

Theo số sinh 

Số năm sinh của mỗi người rất quan trọng, vì nó được ghi lại từ thời điểm họ ra đời. Dựa trên ngày tháng năm sinh, người xem phong thủy có thể xác định con số tương thích, mang lại may mắn cho bạn trong công việc, tài chính và gia đình. 

Phương pháp chọn sim cho người mệnh Thủy theo số sinh rất phổ biến, sử dụng công thức tính đơn giản: Tổng của các số trong ngày tháng năm sinh chia cho 9 = X dư Y. Trong đó:

  • Nếu Y bằng 0, số sinh là 9.
  • Nếu Y khác 0, số sinh là chính Y.

Theo số quái 

Số quái là số quẻ trong Cửu Tinh Đồ. Mỗi người sẽ có một quẻ riêng, là số may mắn dành cho họ. Từ con số này, bạn có thể chọn được sim số đẹp hợp với mệnh Thủy.

Để tính số quái, bạn chỉ cần lấy Tổng các số trong năm sinh chia cho 9 = X dư Y. Nếu bạn là nam, lấy số 6, còn nếu là nữ thì lấy số 1 làm số cung trong Cửu Tinh Đồ và tìm tới vị trí của Y. Y ở đây tương ứng với các quẻ như Càn 6, Khảm 1, Cấn 8, Chấn 3, Tốn 4, Ly 9, Khôn 2, Đoài 7.

Âm dương tương phối 

Cách lựa chọn này rất dễ thực hiện nhưng thường bị nhiều người bỏ qua khi tìm sim. Trong phong thủy sim số, quy ước rằng các số chẵn thuộc âm và số lẻ thuộc dương. Để đảm bảo sự cân bằng âm dương, bạn nên chọn dãy số điện thoại có 5 số chẵn và 5 số lẻ. Tỷ lệ này không nên vượt quá 60%.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới sự cân bằng giữa âm dương của bản mệnh Thổ và dãy số sim. Nếu bạn thuộc nhóm âm Thổ, nên chọn dãy số vượng dương (nhiều số lẻ hơn) và ngược lại. Bạn có thể tham khảo một số yếu tố dân gian trong việc chọn sim hợp tuổi 1973, ví dụ:

Tổng các số trong một dãy sim phong thủy cho người sinh năm 1973 Quý Sửu nên đạt mức cao, tượng trưng cho sự dồi dào, sung túc. Các cặp số cát lợi bao gồm:

  • Cặp thần tài (39, 79)
  • Cặp ông địa (38, 78)
  • Cặp lộc phát (68)
  • Cặp tôn quý (59, 99)
  • Cặp khoa danh (14)

Gợi ý những đuôi số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu 1973

Dưới đây là một số đuôi số điện thoại từ 3-4 số phù hợp cho người sinh năm Quý Sửu 1973, kèm theo ý nghĩa của từng dãy số:

Đuôi số Ý nghĩa
568 Số 5 (thuộc hành Kim) mang ý nghĩa của sự thịnh vượng; số 6 biểu thị sự phát triển; số 8 tượng trưng cho tài lộc. Kết hợp này tạo thành một dãy số mang lại may mắn trong công việc và tài chính.
225 Số 2 và 5 (thuộc hành Kim) thể hiện sự cân bằng và ổn định trong cuộc sống; giúp thu hút các cơ hội tốt.
678 Số 6 (phát triển), số 7 (may mắn) và số 8 (tài lộc) tạo nên một dãy số hoàn hảo cho sự thịnh vượng và thành công trong kinh doanh.
799 Số 7 biểu thị cho sự may mắn và thành công; số 9 (tượng trưng cho sự viên mãn) giúp củng cố sức mạnh phong thủy, mang lại nhiều cơ hội và tài lộc.
386 Số 3 (tượng trưng cho sự sáng tạo), số 8 (tài lộc) và số 6 (phát triển) tạo nên một dãy số hỗ trợ cho sự nghiệp và tài chính thăng hoa.

Định giá sim số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu 1973

Hiện tại, giá trị của sim điện thoại dành cho những người sinh năm 1973 thường dao động từ 3 triệu đến gần 7 triệu đồng. Khoảng giá này chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như sự độc đáo của dãy số, mức độ phù hợp với phong thủy và nhà mạng cung cấp dịch vụ. Trong một số trường hợp đặc biệt, giá của sim phong thủy tương thích với tuổi 1973 có thể vượt qua mức này.

Dưới đây là bảng tổng hợp các sim phong thủy đẹp dành cho người sinh năm 1973, được cung cấp bởi Dinhgiasimonline.vn:

Định giá sim số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu 1973
Tổng hợp danh sách và định giá sim số đẹp hợp tuổi Quý Sửu 1973

Kết luận

Các thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về “số điện thoại hợp tuổi Quý Sửu” và ý nghĩa phong thủy của từng con số. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được số điện thoại phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Hãy truy cập Dinhgiasimonline.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về cách chọn sim số phong thủy nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào các đọc giả dinhgiasimonline.vn !

Đây là nội dung chất lượng và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cần một ít chi phí để nội dung ngày càng tốt hơn và phục vụ các bạn đọc giả tốt hơn, đôi khi trong quá trình truy cập website sẽ xuất hiện 1 vài quảng cáo. Hy vọng các bạn thông cảm.

Tắt Quảng Cáo
Tôi đồng ý
url Định giá Sim Dịch Sim Sim Số Đẹp